Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Bồn vệ sinh inax sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm

 Bồn vệ sinh inax sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời khi được sử dụng thiết bị vệ sinh  inax nhập khẩu chính hãng với nhiều tính năng cực kỳ tiên tiến.

Bồn cầu inax cao cấp SATIS chính hãng
Bồn cầu inax cao cấp  SATIS chính hãng

  Bàn cầu inax cao cấp có những mẫu mã nào?
Inax Có 4 mẫu bồn cầu inax cao cấp thiết kế đẹp mắt và sang trong tích hợp những tính năng hiện đại như xả rửa tự động, phát ra âm nhạc, vào ban đêm có thể phát sáng đồng thời xả rửa rất êm và kháng vi trùng vi khuẩn cực tốt. Những mã bồn cầu đó là DV-R115VH-VN/BKG, GC-218VN-LS2/BW1, GC-218VN-LS1/BW1, GC-218VN/BW1
Mỗi mẫu bồn cầu inax lại là những tác phẩm nghệ thuật được tạo hình ấn tượng sử dụng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm chuyển động êm để tạo ra những chức năng thư giãn, sảng khoái luôn làm cho phòng tắm sạch sẽ và tinh khiết.

Bồn cầu inax cao cấp REGIO màu trắng và đen
Bồn cầu inax cao cấp REGIO màu trắng và đen

Bồn cầu inax cao cấp tích hợp tính năng hiện đại
+ Bệ ngồi tự hút ẩm và sưởi ấm
+  Tính năng phun rửa,điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu
+  Lòng bầu không bám bẩn
+ Nắp đóng mở tự động nhẹ nhàng 
+ Công nghệ Proguard sử dụng kỹ thuật chống bám bẩn. .
+ Công nghệ Hyperkilamic có thể ngăn chặn việc hình thành các vết bẩn do vi khuẩn, làm sạch trơn bóng bề mặt với tiêu chuẩn hàng đầu về kháng khuẩn của JIS (tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản).

Xem nhiều sản phẩm các hãng khác nhau tại:   Thiết bị vệ sinh giá rẻ


Bồn cầu inax cảm ứng SATIS GC-218VN/BW1 
Địa chỉ bán thiết bị vệ sinh inax cao cấp uy tín chất lượng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chọn những sản phẩm phù hợp với phòng tắm, phòng vệ sinh nhà mình nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét